Niềng răng không mắc cài, phân vân có nên lựa chọn?

Niềng răng không mắc cài chính là niềng răng trong suốt thẩm mỹ, sử dụng thiết bị là khay niềng răng invisalign hay clear aligner để tương trợ điều trị điều chỉnh hàm răng đều và đẹp. 

Lý do bạn nên chọn niềng răng mắc không cài 

Niềng răng không mắc cài đáp ứng được nhu cầu mà nhiều người yêu thích. Nếu như trước đây, chúng ta cảm thấy mất tự tin khi mang mắc cài trên răng thì niềng răng không mắc cài đã giúp bạn tránh khỏi nỗi lo âu ấy. Với khí cụ khay niềng răng trong suốt, cài như không cài, không vướng không đau đớn cho phép các bạn tự tin trong cuộc sống hơn. Ngoài ra khi nieng rang trong suot, bạn có thể chủ động được thời gian điều trị sao cho phù hợp với sinh hoạt cuộc sống hằng ngày. Bạn có thể tháo khay niềng răng ăn nhai và sau khi ăn xong vệ sinh khay sạch sẽ trước khi đeo lại. 

Quá trình niềng răng nha khoa không mắc cài 

Niềng răng nha khoa mắc cài cũng gần tương tự như niềng răng mắc cài bao gồm những bước cơ bản như sau: 

- Kiểm tra, chuẩn đoán cũng như tư vấn chi tiết về tình trạng của bệnh nhân

***Xem thêm: quy trình bọc răng sứ

Bác sĩ sẽ triển khai thăm khám khớp cắn, kiểm tra hàm, lợi, vấn đề sức khỏe của bệnh nhân. Xem xét tính, Ví như cấu tạo hàm bình thường chỉ liên quan đến răng thì bác sỹ sẽ bước vào thời kì thực hiện thực hiện đem khay niềng răng thẩm mỹ. 

- Lấy dấu hàm, thiết kế mẫu hàm để chế tác khay niềng răng

Sau khi thăm khám xong, y bác sĩ sẽ dùng cắt thông số dấu hàm để thiết kế và sản xuất dòng thạch cao hoặc khay niềng trong suốt. Dòng hàm sẽ được quét và chuyển thành dòng hàm 3D trên máy tính để dễ phân tích và gắn mắc cài chính xác hơn. Từ các thông số đã cắt y bác sĩ sẽ độ toán thời gian cũng như hướng chữa trị niềng răng không mắc cài chuẩn xác nhất và gửi thông tin qua Mỹ (đối với khay niềng răng invisalign) hoặc gửi cho kỹ thuật viên tại nha khoa (đối với khay niềng răng clear aligner) để chế tác ra khay niềng răng phù hợp nhất. 


- Gắn Attachment và giao khay cho khách hàng 

Sau giai đoạn y bác sĩ thông báo chờ khay niềng, bệnh nhân sẽ bước vào thời kì được học từng khâu đeo hay tháo lắp khay khi cần thiết.

Khách hàng sẽ được chuyên gia chỉ dẫn 1 cách toàn bộ nhất cũng như những lưu ý lúc tháo và lắp khay giúp mang lại hiệu quả tốt nhất. 

- Theo dõi kết quả điều trị 

Khoảng 6 đến 8 tuần, bệnh nhân cần đến nha khoa để kiểm tra 1 lần. Quá trình tái khám giúp xem xét tiến tính dịch chuyển răng như thế nào cũng như điều chỉnh làm kích thước khay cho phù hợp.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhanquoc3dsaigon.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget