Chỉnh nha không mắc cài giúp bạn tự tin hơn

Để tạo điều kiện cho những ai e ngại việc đeo mắc cài đều có thể loại bỏ khuyết điểm của mình, phương pháp niềng răng không mắc cài xuất hiện. Đây là cách sử dụng một mẫu khay nhựa trong suốt, chúng ta có khả năng dễ dàng tháo lắp chúng dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian đến nha khoa. 

Niềng răng không mắc cài có 2 loại, các bạn sẽ được các BS áp dụng các giải pháp là niềng răng không mắc cài invisalign hoặc niềng răng nha khoa không mắc cài Clear Aligner. Mỗi phương pháp sẽ đem đến những ưu, nhược điểm riêng. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với những hiệu quả nổi bật mà chúng mang đến. 

Niềng răng không mắc cài giúp cho khách hàng tự tin hơn 

Niềng răng thẩm mỹ truyền thống đeo những thiết bị như dây cung và mắc cài. Khách hàng khi niềng răng nha khoa sẽ được gắn thiết bị lên răng nhằm đem những răng cần chỉnh sửa về đúng vị trí. Còn cách niềng răng dịch vụ không mắc cài là đeo một loạt khay trong suốt, tháo lắp được thuận lợi giúp chúng ta chỉnh răng mà không nên mang khí cụ mắc cài cũng như dây kim mẫu.

---Thông tin tham khảo: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Chỉnh nha với khay nieng rang trong suot áp dụng giải pháp 3D để mô phỏng toàn bộ tiến trình điều trị theo từng thời kì cụ thể. Dựa trên Hiệu quả Đánh giá bác sĩ sẽ cho chế tạo một hệ thống khay niềng thích hợp với mỗi bệnh nhân. sau khoảng hai – 4 tuần khách hàng sẽ được thay khay niềng 1 lần phụ thuộc vào sự dịch chuyển của răng. Cứ Tương tự cho tới khi răng về đúng vị trí sẽ kết thúc điều trị. 


Do vậy, 1 trong các điểm nổi trội nữa của giải pháp này là rất thích hợp với các khách hàng ở xa nha khoa vì không phải lo sợ sự cố bong mắc cài, sút dây… 

Khi triển khai cách này các bạn có thể tự tin giao thiệp với người khác mà không lo ngại là người khác phát hiện mình đang niềng răng. Có khả năng cải thiện cường khả năng ăn nhai của hàm và độ kết hợp trong gương mặt, cho phép chúng ta lấy lại nụ cười xinh, tỏa sáng.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhanquoc3dsaigon.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget