Việc thực hiện cắt mắt hai mí cần yêu cầu những gì ?

Ngươi ta thường hay ví von đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và khi 2 khung cửa ấy đẹp sẽ tạo nên một diện mạo đẹp cho bạn. Việc sở hữu đôi mắt 2 mí và to tròn đều nhau sẽ giúp cho các bạn trở nên duyên dáng hơn tự tin hơn và đẹp hơn trong mắt mọi người. Những không phải ai cũng được may mắn như thế, một chút khiếm khuyết ở đôi mắt như: mắt chỉ có một mí hay mí lót, 2 mí mắt những lại đều nhau ? bị sụp mí...lại khiến cho các bạn kém duyên và thiếu tự tin hơn với mọi người xung quanh. Vậy làm sao để khắc phục được những khiếm khuyết mắt trên. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ xóa tan đi những nỗi lo về mặt cho các bạn với công nghệ cắt mắt 2 mí hàn quốc đẹp tự nhiên.

***Xem thêm: Công nghệ cấy ghép implant có giá bao nhiêu?



Chỉnh sửa mắt hai mí ai nên thực hiện


Những người kém mát mắt có đôi mắt 1 mí bởi vì với lượng mỡ thừa nhiều (có thể do gen di truyền hoặc là do bẩm sinh) hay mắt hai mí tuy nhiên không rõ nếp mí do có lượng da chảy xệ lại mỡ dư thừa nhiều nên đè xuống và khiến cho mất nếp mí. Những người bị sụp mí mắt do bẩm sinh hoặc bị tác động từ bên ngoài.
---Xem thêm: răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao

Việc thực hiện cắt mắt hai mí cần yêu cầu những gì ?


Phẫu thuật cắt mắt 2 mí trong thẩm mỹ là một phương pháp tương đối đơn giản nhưng lại đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải cẩn thận kỹ lương kỹ lưỡng, cần phải đo vẽ thật chi tiết trước khi giải phẫu, vì thông thường hai mắt 2 bên cũng không hoàn toàn giống nhau nhau (có thể bên xương mũi bè hơn, bên nhỏ hơn 1 tí). Bác sĩ thẩm mỹ mắt yêu cầu phải nắm vững cơ cấu vùng mắt, nắm vững kiến thức lĩnh vực về chuyên ngành nghề phẫu thuật thẩm mỹ và có mắt thẩm mỹ cao và bề dày kinh nghiệm để có khả năng tạo ra 1 đôi mắt to tròn, long lanh, gợi cảm và hạn chế tổn thương vùng mí mắt



Phẫu thuật cắt mắt 2 mí sẽ được tiến hành như thế nào ?


Để tạo ra đôi mắt hai mí rõ to tròn đều đẹp bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt mắt 2 mí . kỹ thuật phẫu thuật này tương đối đơn giản, chỉ phải gây mê tại chỗ, và dựa theo nguyên lí cắt da thừa mí mắt, mỡ thừa làm da mi dính vào cơ nâng mi bằng một vết rạch nhỏ. Và nó được khâu lại bằng chỉ khẩu thẩm mỹ sẽ không để lại sẹo và không hề đau đớn.

Đăng nhận xét

cảm ơn bài viết rất hữu ích này của bạn, nếu biết cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất thì tư vấn mình với nhé

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget